Ngày
nay một khó khăn không dễ giải quyết với những bà nội trợ hiện đại chính là
không có đủ thời gian để có thể nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình.Tuy nhiên
đã có một giải pháp rất khả thi cho vấn đề này chính là nờ có sự ra đời của mì
tôm.Tôi hôm nay có ý định giới thiệu cho bạn đọc một thương hiệu mì tôm đang
rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay chính là thương hiệu mì 3 miền- một sản phẩm được sản xuất
bởi công ty Hưng Việt food thuộc tập đoàn tài chính vững mạnh Hưng mạnh.Đây
không chỉ là sản phẩm mì gói thông thường mà nó còn chứa đựng một bí mật tuyệt
vời có trong những sợi mì 3 miền
thơm ngon giòn giai.Hơn nữa thương hiệu này đã được Cục vệ sinh an toàn thực
phẩm chứng nhận là rất an toàn cho người sử dụng và không hề chứa những sinh
vật lạ như lời đồn đại thất thiệt hiện nay.Những bà nội trợ đang tìm kiếm những
bữa ăn sáng với đầy đủ dinh dưỡng cho người thân vào các trước khi đi làm có
thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng thương hiệu này.Trước hết mì gói 3 miền rất dễ chế biến và không mất nhiều thời gian của
bạn.Chỉ cần cho tô mì vào trong bát nước sôi khoảng 15 phút sau là bạn đã có
ngay một tô mì vừa thơm ngon vừa vệ sinh.
Bên
canh đó nhiều chuyên gia cũng khuyến cáo người tiêu dùng là nên sử dụng nước
sôi ở 100 độ C để có thể giảm thiểu nguy cơ bị tấn công của những sinh vật lạ
như đỉa, giun , sán mặc dù những
sinh vật này không thể sống trong môi trường của mì gói.Mì tôm 3 miền của công ty Hưng Việt còn có một ưu điểm nữa là rất
dễ kết hợp với những loại thức ăn khác để có thể tạo nên một bát mì thật tuyệt
vời.Chỉ cần chuẩn bị một ít rau tươi, vài lát thịt đã tái qua, và một vài cọng
hành tươi là bạn và gia đình đã có ngay một bát mì thơm ngon như ý muốn.Bên
cạnh đó nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì mì
3 miền cũng rất thích hợp để làm những món ăn hấp dẫn khác như mì xào hay
mì luộc.Đây có lẽ là những món ăn ít quen thuộc hơn với người dân của Việt nam
nhưng lại rất ưa thích ở nước ngoài.Và một điều quan trọng nữa là nước dùng của
mì tôm 3 miền rất đặc biệt và cực kì
đậm đà bới những hương vị của dân tộc.Tuy nhiên có những lí do khiến những
người tiêu dùng vẫn chưa tìm đến với mì
3 miền là bởi vì những hình thức tiếp thị của công ty Hưng Việt food vẫn
chưa được triển khai hiệu quả trong thời gian vừa qua.Ban lãnh đạo công ty cũng
có những giải pháp kịp thời để cải thiện tình hình trên như vậy mà tình hình
của công ty đã được cải thiện.
Tuy
nhiên có rất nhiều lí do khác nhau mà có rất nhiều doanh nghiệp chưa có những
chỗ đứng trên thị trường đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất mì gói.Có một bí
quyết mà ban lãnh đạo công ty Hưng Việt áp dụng rất hiệu quả trong quá trình
phát triển thương hiệu mì 3 miền.Theo
như họ chia sẻ thì trước hết các công ty nên xác định cho mình những đặc điểm
riêng khác biệt của mình so với những sản phẩm của công ty khác.Ở đây điều giúp
công ty Hưng Việt tạo nên sự khác biệt của họ chính là ở nước dùng tinh khiết và
có hương vị rất tự nhiên.Nhiều bà nội trợ cho rằng họ luôn tìm kiếm những
thương hiệu mì gói vừa ngon lành vừa an toàn cho sức khỏe của gia đình.Đặc biệt
giá cả cũng là điều mà họ cũng khá quan tâm đến.Theo như nghiên cứu gần đây
nhất của những chuyên gia dinh dưỡng thì mỗi ngày có khoảng 3 triệu bữa ăn diễn
ra mỗi ngày.Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho những doanh nghiệp sản xuất
mì gói hiện nay ở Việt nam đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế đang diễn ra hết
sức khẩn trương như hiện nay.
Mì
tôm giờ đây cũng không còn là hình ảnh dành riêng cho sinh viên hay những người
có thu nhập thấp nữa mà còn là một thực phẩm rất được ywa chuộng của dân công
sở.Mì tôm 3 miền cũng rất biết khai
thác những điểm mạnh của thương hiệu của mình khi họ đang hướng đến những đối
tượng khách hàng là những người có thu nhập cao.Giá của mỗi gói mì tôm 3 miền
hiện nay cũng rất hợp lí chỉ dao động từ 3.5 ngàn- 5 ngàn đồng nên rất được
người tiêu dùng Việt Nam chào đón.Gần đây một số công ty mì gói nổi tiếng của
Hàn Quốc đã xâm nhập vào thị trường của Việt nam gây nên những sự cạnh tranh
gay gắt cho những doanh nghiệp Việt.Tuy nhiên theo như những đánh giá khá khách
quan từ những chuyên gia thì chất lượng của những sản phẩm này cũng không có gì
đặc biệt nổi trội hơn so với những thương hiệu của Việt nam như mì 3 miền hay một số loại mì khác.Chỉ
có một khác biệt duy nhất có lẽ à mẫu mã sản phẩm của chúng đa dạng hơn cũng
như những cách PR quảng cáo hấp dẫn hơn so với những thương hiệu mì nội.Công ty
Hưng việt food cũng khẳng định rằng để có thể thắng được trong cuộc chiến cạnh
tranh này thì doanh nghiệp bắt buộc phải nắm rõ được điểm mạnh cũng như điểm
yếu của bản thân để có thể đưa ra những chính sách phù hợp.Hi vọng rằng trong
tương lai sẽ có những thương hiệu Việt nam vươn ra tầm thế giới.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét